NHA KHOA OZE TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ CƠ SỞ TÂY MỖ

Tác giả:
Hỗ trợ IT
Tham vấn Y khoa:
Ngày đăng:
07/01/2023
Lần cập nhật cuối:
10/01/2023
Số lần xem:
115

Thời gian ứng tuyển 01/01/2023 – 20/01/203

1, Mô tả công việc

        Quản lý Phòng khám (Giám sát vận hành) là vị trí quan trọng trong việc đảm bảo cho hoạt động của phòng khám diễn ra thuận lợi và đạt hiệu quả kinh doanh tốt, công việc cụ thể như sau:

a, Quản lý chất lượng dịch vụ tại phòng khám

    • Tuân thủ chặt chẽ các chỉ đạo từ BGĐ và Ban Quản lý chất lượng trong việc đánh giá, duy trì tính ổn định và nâng cao chất lượng phòng khám. 
    • Tiếp nhận các ý kiến đánh giá về chất lượng dịch vụ chuyên môn từ phía khách hàng và báo cáo đầy đủ đến Ban Giám Đốc 
    • Giải quyết khiếu nại của khách hàng (nếu có): tiếp cận và làm rõ nguyên nhân khiếu nại

b, Giám sát nhân sự và vận hành 

    • Hỗ trợ và giám sát việc thực hiện nội quy tại phòng khám, tuân thủ quy định và giờ giấc làm việc. 
    • Giám sát và phối hợp với các bộ phận phòng ban về tình hình số lượng nhân sự và lịch làm việc tại phòng khám đảm bảo công tác đón tiếp, điều trị khách hàng.
    • Quản lý và chịu trách nhiệm bảo trì cơ sở vật chất, trang thiết bị tại phòng khám. 
    • Thực hiện các báo cáo về hoạt động kinh doanh tại phòng khám 
    • Đề xuất, đóng ý các ý tưởng, chiến lược hoạt động marketing, truyền thông, các gói sản phẩm, dịch vụ phù hợp với tâm lý và đối tượng khách hàng của khu vực
    • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.

2, Yêu cầu

a, Yêu cầu cơ bản

    • Trình độ /Bằng cấp /Chứng chỉ: Trình độ cao đẳng trở lên. Tốt nghiệp các ngành quản trị nhân sự, Quản lý bệnh viện, quản trị kinh doanh và các ngành liên quan khác
    • Có từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý 
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nha khoa, thẩm mĩ và các ngành dịch vụ 
    • Độ tuổi từ 22 – 30 tuổi

b, Yêu cầu năng lực

    • Am hiểu kiến thức về Quản trị, Kinh doanh
    • Tư duy logic, nhanh nhẹn, sáng tạo
    • Kỹ năng báo cáo
    • Kỹ năng lập kế hoạch
    • Kỹ năng làm việc nhóm
    • Kỹ năng quản lý
    • Kỹ năng giao tiếp
    • Tin học văn phòng

3, Quyền lợi

    • Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng % doanh thu phòng khám + Thưởng nóng + Thưởng mục tiêu
    • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) sau thời gian thử việc
    • Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy chế của Công ty
    • Được tham gia đào tạo kĩ năng, nghiệp vụ
    • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp

4, Địa chỉ làm việc: 

    • Cơ sở : Số 35 Tây Mỗ, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

5, Liên hệ: 

    • Điện thoại: 0862777523
    • Email: tuyendung@nhakhoaoze.vnGhi rõ: Họ tên – Vị trí ứng tuyển
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.