1, Mô tả công việc chính:
- Tiếp đón khách hàng từ các nguồn marketing online và offline đến phòng khám
- Thu tiền thanh toán của khách hàng
- Tư vấn chính về dịch vụ niềng răng/implant;
- Đảm bảo tỷ lệ chốt khách/khách đến;
- Đề xuất các chương trình, event, CTKM hoặc các yếu tố then chốt để gia tăng tỉ lệ chốt;
- Báo cáo kết quả doanh thu hàng ngày của cơ sở
2, Quyền lợi:
- Lương cứng thỏa thuận + % doanh thu
- Được đào tạo và trở thành lực lượng cho vị trí Quản lý Cơ sở
- Môi trường làm việc trẻ trung, vui vẻ, nhiều cơ hội phát triển kỹ năng mềm của bản thân;
- Tham gia team building, đào tạo, du lịch hàng năm;
- Thưởng Lễ, Tết… và các chế độ phúc lợi khác tại Công ty theo quy định của công ty và Luật lao động Việt Nam;
- Các chế độ phúc lợi khác: Sinh nhật, ốm đau/tai nạn (nằm viện), cưới xin, sinh con. Phúc lợi dành cho người thân CBNV (tứ thân phụ mẫu; vợ hoặc chồng; con đẻ), trung thu, 01/6, 2/9..
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT,… theo quy định Nhà nước và các chính sách và đãi ngộ khác.
3, Yêu cầu công việc:
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng, Telesale…
- Tư duy tốt – nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc;
- Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm;
- Có tính cầu tiến, muốn phát triển lên các vị trí quản lý
- Không có kinh nghiệm được đào tạo
4, Liên hệ:
- Điện thoại: 086.277.7523
- Email: tuyendung@nhakhoaoze.vn – Ghi rõ: Họ tên – Vị trí ứng tuyển